Hướng dẫn xóa story trên Facebook cực đơn giản

Bạn muốn biết thêm về story Facebook và cách xóa story trên Facebook? Bạn đã đến đúng nơi rồi. Mình sẽ giới thiệu cho bạn về story Facebook là gì, lợi ích và cách sử dụng của nó, cũng như cách xóa story trên Facebook một cách dễ dàng. Trong bài viết này AppHackLike sẽ giới thiệu rõ hơn về story Facebook và cách xóa story Facebook!

Story Facebook là gì?

Story là tính năng được Facebook cho ra đời vào năm 2017, tính năng nay cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video ngắn trong 24 giờ và sau 24 giờ sẽ tự động biến mất. Tại đây bạn có thế thêm những hiệu ứng, âm thanh và và rất nhiều tính năng khác góp phần làm nổi bật cho story, thu hút người xem. Bạn có thể tận dụng tính năng này để chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ hoặc có thể đăng story quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.

Một số đặc điểm nổi bật của story

Story chỉ hiển thị trong vòng 24 giờ, sau đó sẽ tự động biến mất. Sau đó Facebook sẽ tự động lưu vào kho lưu trữ tin cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn tệp người dùng được phép xem những story này như chế độ công khai để tất cả mọi người đều xem được, chế độ bạn bè thì chỉ những người đã kết bạn với bạn trên Facebook mới có thể xem hoặc bạn có thể kiểm soát người xem bằng cách chỉnh sửa tại cài đặt quyền riêng tư.

Những người xem có thể phải hồi trong story của bạn bằng cách trả lời bằng bình luận, hoặc tin nhắn và bạn cũng biết được số lượng người xem đối với story của bạn là bao nhiêu.

Tính năng này có thể được đồng bộ trên Messenger, Instagram, và WhatsApp nếu bạn liên kết các tài khoản này với Facebook.

Lợi ích của story Facebook

Story Facebook là tính năng mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích và điển hình là tính năng này sẽ giúp người dùng tăng tương tác, thu hút người dùng đến với trang và một số lợi ích khác như:

Story là nơi bạn có thể hiện cá tính và sáng tạo của mình thông qua những hình ảnh và video độc đáo. Bạn có thể tận dụng những tính năng, bộ lọc của Facebook để story bắt mắt hơn và gây tò mò đến người dùng.

Kết nối và giao tiếp với người xem một cách trực tiếp và thân thiện, Bạn có thể nhận được nhiều lượt tương tác, bình luận và trả lời từ người dùng. Ngoài ra Facebook còn cung cấp cho bạn những tính năng khảo sat, bình chọn và hỏi đáp để tương tác với những người sẽ để hiểu rõ hơn về mọi người.

Quảng bá sản phẩm và dịch vụ để dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng nếu bạn đang kinh doanh online hay là một doanh nghiệp. Tính năng này được rất nhiều người sử dụng để giới thiệu, quảng bá sản phầm và dịch vụ của bạn đến với khách hàng nhằm dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

Hướng dẫn xóa story trên Facebook

Để xóa story bạn vừa đăng trên Facebook, bạn có thể làm theo các bước sau:

Cách 1: Đầu tiên mở app Facebook và chọn vào Tin của bạn. Sau đó, chọn biểu tượng 3 chấm ở góc > Xóa ảnh.

Cách 2: Đối với story Facebook trên máy tính, bạn chọn vào Tin của bạn và chọn biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải. Tiếp theo, bạn chọn Lưu trữ video vào kho lưu trữ hoặc Xóa video.

Cách hóa story cũ trên Facebook

Để xóa story cũ trên Facebook, bạn hãy truy cập vào trang cá nhân của bạn và chọn biểu tượng 3 chấm ở cạnh mục Chỉnh sửa trang cá nhân. Sau đó, bạn chọn mục Kho lưu trữ và chọn Kho lưu trữ tin. Tiếp theo, bạn chọn tin muốn xóa và chọn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải. Cuối cùng, bạn chọn Xóa ảnh.

Một số lí do khiến người dùng xóa story mới đăng:

  • Không muốn ai nhìn thấy story của bạn nữa.
  • Đăng nhầm story hoặc có lỗi chính tả trong story.
  • Bạn muốn cập nhật story mới hơn hoặc hay hơn.
  • Bạn muốn giữ riêng tư cho những story của mình.

Hack view story đơn gian nhất 2023

Nếu story của bạn không nhận được nhiều lượt xem thì có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ Hack view story Facebook tại AppHackLike để tăng tương tác. Ngoài ra, chúng tôi có cung cấp rất nhiều dịch vụ hack tương tác khác như hack like bài viết, hack share Facebook,... trên mọi nền tảng mạng xã hội bạn có thể tham khảo.

Qua bài viết trên AppHackLike đã hướng dẫn bạn những cách xóa story Facebook rất đơn giản và dễ làm bạn có thể áp dụng để xóa những tin đăng nhầm hoặc không thích. Nếu bạn có thắc mắc hay comment bên dưới để AppHackLike giải đáp thắc mắc, chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng đánh giá fanpage Facebook và phát triển fanpage đúng cách

Những lợi ích khi hack view reels Facebook - Mẹo hack lượt xem reels Facebook

Hack view Instagram: Các cách thức hiệu quả và dịch vụ uy tín