Hướng Dẫn Tắt Đánh Giá Trên Fanpage Đơn Giản Và Hiệu Quả 100%

Nếu bạn đang là người quản lý fanpage trên Facebook sẽ trông tránh khỏi một số vấn đề như những đánh giả của người dùng mang nội dung tiêu cực hoặc không liên quan đến nội dung mà fanpage đang phát triển. Những đánh giá xấu sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng hoặc người dùng khi nhìn thấy những đánh giá xấu đó. Vậy phải làm cách nào để xử lý những lượt đánh giá này, bạn không cần lo lắng bởi ngay sau đây AppHackLike sẽ hướng dẫn bạn những cách xóa đánh giá fanpage nhé!

Vì sao cần bỏ đánh giá trên fanpage

Đánh giá fanpage là một tính năng mà Facebook cho phép người dùng có thể để lại nhận xét, quan điểm về chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà fanpage đó đang cung cấp và kèm theo những lượt nhận xét đó là số sao mà khán giả dành cho bạn có thể từ 1-5.

Tính năng này cũng đem lại cho fanpage của bạn rất nhiều lợi ích và dưới đây là một trong những số lợi ích đó:

Tăng tương tác và gắn kết với những khách hàng, người dùng đến với fanpage.
Cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung của fanpage theo những đánh giá, góp ý của khách hàng.
Tạo dựng uy tín của trang đối với khách hàng khi có những đánh giá 5 sao.

Tuy nhiên, tính năng này cũng đem lại rất nhiều rủi ro và khó khăn cho fanpage của bạn như:

Bị người xấu, đối thủ tấn công bởi những đánh giá sai sự thật, tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của fanpage.
Khách hàng khi nhìn thấy những đánh giá xấu về fanpage sẽ khiến họ không còn sự tin tường về những dịch vụ bạn đang cung cấp.
Tốn thời gian và công sức để xử lý những vấn đề liên quan đến những đánh giá không mong muốn 

Chính vì vậy, rất nhiều người đã cảm thấy tính năng này không phù hợp và đã chọn cách tắt, ẩn tính năng này để tránh những trường hợp này.

Cách tắt đánh giá trên fanpage nhanh chóng

Đây là cách đơn giản nhất để loại bỏ hoàn toàn tính năng đánh giá trên fanpage. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào fanpage của bạn và chọn Cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.
Bước 2: Chọn Page and tagging và truy cập vào cho phép người khác xem và viết bài đánh giá trên fanpage.
Bước 3: Tại đây bạn tắt tính năng này.


Sau khi đã thực hiện 3 bước trên bạn sẽ không còn thấy phần đánh giá fabpage nữa và đồng thời những đánh giá mà khách hàng nhận xét trước đó cũng biến mất. Nếu bạn muốn khôi phục những đánh giá đó thì chỉ cần làm ngược lại các bước trên là sẽ hiện ra.

Bỏ đánh giá trên fanpage có ảnh hưởng gì không?

Dễ dàng kiểm soát những nội dung không đáng có.
Giảm thiểu rủi ro bị vi phạm chính sách của Facebook về đánh giá và nhận xét, như bị báo cáo làm giả, mua bán hoặc trao đổi đánh giá, v.v.
Tạo ra một trải nghiệm thống nhất và chuyên nghiệp cho người dùng khi truy cập vào fanpage, không bị phân tâm bởi những đánh giá không liên quan hoặc không chính xác.

Làm sao để Fanpage có nhiều đánh giá 5 sao?

Fanpage của bạn khi có được nhiều đánh giá tốt sẽ nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, nếu bạn nuốn fanpage Facebook nhận được nhiều đánh giá 5 sao thì có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ hack đánh giá fanpage Facebook, bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt với nội dung mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ hack tương tác khác như hack mắt livestream Facebook, hack comment, hack like bạn có thể tìm hiểu và áp dụng trên trang Facebook, những lượt tương tác sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng tương tác cho trang.

Qua bài viết, AppHackLike đã hướng dẫn bạn cách tắt đánh giá fanpage Facebook cực dễ dàng, nếu bạn cảm thấy nội dung hữu ích có thể like, comment hay có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại AppHackLike có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để sử dụng. Cảm ởn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng đánh giá fanpage Facebook và phát triển fanpage đúng cách

Những lợi ích khi hack view reels Facebook - Mẹo hack lượt xem reels Facebook

Hack view Instagram: Các cách thức hiệu quả và dịch vụ uy tín