Hướng dẫn khóa tường Facebook cá nhân cực đơn giản trên máy tính, điện thoại

Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến hàng đầu trên thế giới, tại đây bạn có thể kết nối, giao lưu với rất nhiều người dùng mới, bạn bè và những người xung quanh bạn. Tuy nhiên, rất nhiều người đăng tải nội dung lên lại không muốn cho những người khác mà muốn đảm bảo sự riêng tư. Trong bài viết này AppHackLike sẽ hướng dẫn bạn cách tạm khóa trang cá nhân không cho người dùng xem được bài viết của bạn.

Tường Facebook là gì

Tường Facebook cá nhân của bạn là nơi bạn có thể đăng tải những bài viết, hình ảnh và video,... lan tỏa đến nhiều người dùng khác, đồng thời đây cũng như nơi xem những nội dung mà bạn bè hay các hội nhóm mà bạn đang theo dõi đăng tải.Tường Facebook hay còn được gọi là dòng thời gian bời tại đây hiển thị những nội dung mà người dùng đăng tải được xuất hiện theo thứ tự thời gian, từ mới đến cũ.

Tường Facebook khi đang ở chế độ công khai sẽ được xem bởi tất cả người dùng kể cả những tài khoản chưa kết bạn với bạn. Điều này cho thấy bất kì tài khoản nào cũng có thể biết được những nội dung trên dòng thời gian của bạn, những thông tin riêng tư, sở thích, hoạt động hay những quan điểm riêng tư của bạn. Đây cũng là ưu điểm khiến tài khoản của bạn bị quấy rối bởi những tin nhắn spam, quấy rối hoặc lừa đảo lấy hình ảnh, thông tin của bạn để dùng vào những mục đích xấu

Chính vì lí do này, rất nhiều người đã chọn cách khóa tường Facebook để đảm bảo quyền riêng tư và sự an toàn của mình. Tính năng này sẽ giúp bạn không cho người dùng khác xem được những thông tin, bài đăng mà bạn đăng tải lên tường mà chỉ bạn mới có thể nhìn thấy

Hướng dẫn khóa tường Facebook cá nhân

Cách khóa tường Facebook cá nhân bằng máy tính

Để khóa tường Facebook không cho người lạ xem dòng thời gian của bạn trên máy tính, bạn có thể thực hiện những thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt web.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng tam giác ở góc phải trên cùng của màn hình và chọn Cài đặt & quyền riêng tư.
Bước 3: Trong menu bên trái, chọn Quyền riêng tư.
Bước 4: Tìm đến phần Ai có thể xem những gì bạn đăng? và nhấn vào Chỉnh sửa.

Bước 5: Trong hộp thoại hiện ra, chọn Chỉ mình tôi trong danh sách các tùy chọn. Như vậy, bạn đã khóa tường Facebook của mình và chỉ có bạn mới có thể xem dòng thời gian của mình.

Cách khóa tường Facebook cá nhân bằng điện thoại

Đối với cách khóa tường Facebook cá nhân bằng điện thoại bạn hãy sử dụng những cách sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc phải dưới cùng của màn hình và cuộn xuống để chọn Cài đặt & quyền riêng tư.
Bước 3: Chọn Cài đặt và cuộn xuống để tìm đến phần Quyền riêng tư.
Bước 4: Chọn Ai có thể xem những gì bạn đăng? và sau đó chọn Chỉ mình tôi trong danh sách các tùy chọn. Như vậy, bạn đã khóa tường Facebook của mình và chỉ có bạn mới có thể xem dòng thời gian của mình.


Đó là cách khóa tường Facebook không cho người lạ xem dòng thời gian mà AppHackLike đã hướng dẫn bạn. Bằng cách này, bạn có thể giữ được sự riêng tư và an toàn của mình trên mạng xã hội. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay ý kiến nào, xin vui lòng để lại bình luận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng đánh giá fanpage Facebook và phát triển fanpage đúng cách

Những lợi ích khi hack view reels Facebook - Mẹo hack lượt xem reels Facebook

Hack view Instagram: Các cách thức hiệu quả và dịch vụ uy tín