Hướng dẫn ẩn lịch sử liên kết đã truy cập trên Instagram

Instagram là nền tảng mạng xã hội chp phép người dùng chia sẻ những bài đăng, hình ảnh hay video đến với bạn bè, người theaan và những người quan tâm họ. Tại đây bạn cũng có thể bày tỏ cảm xúc, thảo luận hay nhận xét dưới những bài đăng mà người dùng đăng tải lên hoặc nhắn tin hay gọi điện, tất cả đều được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên tại IG lại có tình năng kiểm tra liên kết mà những người dùng khác đã nhấp vào khiến nhiều người khó chịu và mất quyền riêng tư. Bạn không cần lo lắng bởi trong bài viết này AppHackLike sẽ chỉ cho bạn cách tắt tính năng này, cùng mình tìm hiểu nhé!

Những lí do nên ẩn lịch sử liên kết đã xem Instagram

Instagram cho phép những người dùng khác xem được nhưng đường link mà bạn truy cập vào người khác cũng có thể xem được tại phần "Liên kết đã xem". Điều này sẽ ảnh hưởng đến thông tin cá nhân, sở thích và quyền riêng tư của chủ tài khoản nếu những người dùng khác truy cập vào những đường link đó. Hơn nữa, đường liên kết đó có thể chứa những mã độ, virus hoặc những nội dung độc hại sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối như bị đánh cắp dữ liệu,...

Chính vì lí do này bạn nên ẩn những đường link này để đảm bảo quyền riêng tư cũng như sự an toàn cho thiết bị của bạn đồng thời đảm bảo cho ứng dụng được hoạt động trơn tru và nhanh chóng.

Hướng dẫn ẩn lịch sử liên kết trên Instagram

Nếu muốn ẩn lịch sử liên kết trên Instagram, bạn có thể tham khảo cách sau để tắt tính năng này:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại sau đó nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới bên phải màn hình để truy cập vào trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải để mở menu, và chọn “Cài đặt” ở cuối danh sách.



Bước 3: Trong phần cài đặt, chọn “Bảo mật”, và sau đó chọn “Dữ liệu và lịch sử”. Sau khi cọn sẽ hiện ra mục “Liên kết đã xem”, hiển thị số lượng các liên kết mà bạn đã truy cập trên Instagram. Nhấn vào mục này để xem chi tiết các liên kết đó.

Bước 4: Để ẩn lịch sử liên kết, bạn có thể nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải, và chọn “Xóa tất cả”. Bạn sẽ được hỏi xác nhận lại lựa chọn của bạn, nhấn “Xóa” để hoàn tất.

Lưu ý: Việc ẩn lịch sử liên kết trên Instagram chỉ ảnh hưởng đến thiết bị của bạn, và không ảnh hưởng đến các thiết bị khác mà bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram của bạn. Nếu bạn muốn ẩn lịch sử liên kết trên tất cả các thiết bị, bạn phải thực hiện các bước trên cho mỗi thiết bị.

Làm sao để Instagram có nhiều follower

Bạn đang muốn phát triển hình ảnh cá nhân, kinh doanh online trên nền tảng này mà vẫn chưa có nhiều follow để tạo dụng uy tín với khách hàng thì có thể tham khảo dịch vụ hack follow Instagram, hack like, hack view và rất nhiều dịch vụ khác tại AppHackLike để tăng uy tín và tính chuyên nghiệp trên nền tảng này. Những dịch vụ này cũng giúp bạn thuận lợi hơn trong việc tiếp cận khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vừa rồi, AppHackLike đã  hướng dẫn bạn cách ẩn lịch sử liên kết mà bạn đã truy cập trên Instagram và dịch vụ giúp bạn hack follow cực nhanh chóng tại hệ thống. Hy vọng bài viết này có ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng để lại bình luận bên dưới. Cảm ơn bạn đã đọc!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng đánh giá fanpage Facebook và phát triển fanpage đúng cách

Những lợi ích khi hack view reels Facebook - Mẹo hack lượt xem reels Facebook

Hack view Instagram: Các cách thức hiệu quả và dịch vụ uy tín