Cách chặn người khác thêm vào nhóm trên Facebook cực đơn giản

Facebook là nền tảng mạng xã hội hàng đầu thế giới và cũng là một trong những ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng giúp người dùng kết bạn, chia sẻ và thể hiện những sở thích của mình vào những hội nhóm, nhưng không phải ai cũng có hứng thú với những group mà người dùng khác mời vào. Trong những trường hợp bạn không có hứng thú với những nhóm đó hoặc không muốn bị làm phiền bởi những thông báo từ nhóm. Trong bài viết này AppHackLike sẽ hướng dẫn cho bạn cách tránh bị người khác thêm, gửi lời mời vào nhóm cực dễ thực hiện và hiệu quả cao.

Có mấy loại nhóm trên Facebook

Hiện tại trên Facebook có 2 loại nhóm chính như:

Nhóm công khai: Đây là dạng nhóm bất kì người dùng nào cũng có thể tham gia, xem và bình luận vào những bài viết có trên nhóm.

Nhóm riêng tư: Nhóm này chỉ những người đã tham gia vào nhóm mới được phép xem, bình luận vào các bài viết trên nhóm này. Việc tham gia nhóm cũng cần có sự chấp nhận của quản trị viên hoặc người kiểm duyệt trên nhóm.

Bạn có thể kiểm tra nhóm đang ở dạng nào bằng cách nhìn vào biểu tượng ở góc trên bên phải của tên nhóm: Tại nhóm chỉ có một người đứng thì đó sẽ là dạng nhóm công khai, nếu nhóm có biểu tượng ổ khóa thì là dạng nhóm riêng tư.

Hướng dẫn chặn người khác thêm, mời vào nhóm Facebook

Những người dùng khác mời bạn vào nhóm và bạn cảm thấy khó chịu thì có thể tắt tính năng này bằng cách thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Tại phần thông báo lời mời bạn nhấn vào biếu tượng 3 chấm sau đó chọn tắt thông báo lời mời từ người gửi này.

Lúc này bạn sẽ không phải thấy những thông báo gửi lời mời từ người dùng này nữa.

Cách chặn lời mời từ nhóm từng tham gia

Nếu bạn đã từng tham gia một số nhóm nhưng cảm thấy không phù hợp và đã rời nhóm, nhưng sai đó vẫn bị mời vào nhóm nhiều lần gây cảm giác khó chịu thì hãy làm theo những cách sau để chặn nhừng lời mời từ trang:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần nhấn vào nhóm bạn đang tham gia rồi chọn nút Đã tham gia > Rời nhóm rồi chọn "Từ chốt tất cả lời mời từ nhóm này" Với tính năng này người dùng sẽ không thể gửi bất kì yêu cầu nào cho bạn vào nhóm này nữa.

cách thêm thành viên vào nhóm nhanh nhất

Nếu bạn muốn group của bạn có nhiều thành viên một cách nhanh chóng và hiệu quả có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ hack member group Facebook tại AppHackLike để hack member cho group và còn rất nhiều dịch vụ tăng tương tác khác như hack like bài viết, hack comment,... trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Hy vọng bài viết này AppHackLike đã giúp bạn biết cách chặn người khác thêm, mời vào nhóm trên Facebook đơn giản. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác có thể để lại dưới phần comment để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tăng đánh giá fanpage Facebook và phát triển fanpage đúng cách

Những lợi ích khi hack view reels Facebook - Mẹo hack lượt xem reels Facebook

Hack view Instagram: Các cách thức hiệu quả và dịch vụ uy tín